Nhà Container Văn Phòng Tại Châu Đức 40 Feet

Thiết kế nhà container văn phòng tại Châu Đức mới nhất của Phương Nam sử dụng container 40 feet lắp đặt ở Phú Mỹ, Vũng Tàu theo yêu cầu của khách hàng.


Bạn có thể đưa ra những yêu cầu riêng trong thiết kế container tùy theo mục đích sử dụng của mình, dùng làm nhà ở hoặc sử dụng phần nhiều cho công việc quản lý, điều hành trên công trường, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp trong việc phân chia không gian công năng, bài trí nội thất, các ứng dụng trang trí phù hợp với từng cá nhân hoặc doanh nghiệp. Mọi thiết kế của Phương Nam đều dựa trên chất liệu vỏ container tiêu chuẩn quốc tế với độ cứng cáp cao, có tính chịu lực tốt, chịu nhiệt vượt trội và cho phép chế tác theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thoải mái cắt gọt, uốn nắn và thêm bớt các loại vật liệu khác nhau để tạo thành một tổng thể hài hòa mà vẫn toát lên được phong cách cá nhân của gia chủ.


Đối với những dạng container làm văn phòng tại KCN Châu Đức thì chúng tôi ưu tiên sự tối giản, rộng rãi để tạo ra không gian làm việc thoải mái nhất cho các kỹ sư hàng ngày lao động trên công trường, thì những chiếc văn phòng xinh xắn làm từ vỏ container cũ sẽ trở thành ngôi nhà thứ 2 của họ, cùng làm việc, sinh hoạt, che nắng mưa,... đảm bảo sức khỏe ổn định cho người lao động qua những tháng ngày dài như thế. Phương Nam đưa đến bạn 2 sự lựa chọn, là thuê container hoặc mua container, thì chúng ta sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng của đơn vị mình là ngắn hay dài, lượng người nhiều hay ít, và nguồn tài chính của doanh nghiệp để lựa chọn được hình thức phù hợp.


Bạn có thể qua xem trực tiếp kho bãi và xưởng sản xuất container của Phương Nam tại thành phố Tân Uyên, hoặc kết nối với chúng tôi qua các kênh online như email, zalo, facebook,... để được nhân viên tư vấn, lựa chọn loại container ưng ý. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn bản mẫu hợp đồng với các điều khoản đi kèm để bạn xem xét trước khi chúng ta đặt bút ký vào đó, mọi thắc mắc sẽ được tư vấn viến giải thích làm rõ để 2 bên được hiểu tường tận mọi vấn đề, các kiến trúc sư của chúng tôi cũng sẽ đưa ra phương án thiết kế để bạn hình dung rõ hơn về căn nhà container mà bạn đang muốn tìm hiểu.

Bài Đăng Mới Nhất