Lắp Đặt Cụm Container Văn Phòng Tại Quận 2 TPHCM

 Phương Nam vừa hoàn thiện thiết kế và thi công lắp đặt cụm container văn phòng tại quận 2 TPHCM cho một đơn vị kinh doanh ngành lốp ô tô.


Với đặc thù công việc của mình nên chủ đầu tư yêu cầu thiết kế một cụm container đa công năng, bao gồm văn phòng làm việc, kho chứa hàng và chỗ nghỉ ngơi. Sau khi tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng, cũng như những đặc thù của ngành nghề kinh doanh nên chúng tôi đã tư vấn giải pháp cho khách hàng như sau:


Sử dụng một container 40 feet HC để làm kho chứa nhằm tăng tối đa thể tích chứa đựng bên trong, tiếp theo sử dụng một container 40'HC khác để ngăn 1/2 diện tích cho văn phòng làm việc khoảng 15m2, vừa đủ cho 1 -2 người sử dụng và một khu vực kê bàn ghế tiếp khách, 1/2 còn lại sẽ được tiếp tục sử dụng làm kho chứa hàng. Đối với khu vực nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ sử dụng vỏ của một container lạnh 40 feet nhằm tận dụng tối đa khả năng cách âm, cách nhiệt của nó, container này sẽ được chồng lên tầng ở phía trên, tách biệt với khu vực làm việc ở phía dưới, nhằm giúp khách hàng có được sự riêng tư và tận dụng nóc của các container phía dưới làm thành khu sân thượng rộng rãi.


Về màu sắc trang trí cho các container thì Phương Nam sẽ đi theo tông màu chủ đạo thương hiệu của khách hàng, các container sẽ được sơn màu ghi xám ở phần chân và màu vàng tươi ở phần phía trên. Các vật tư, thiết bị đi kèm sẽ được thống nhất giữa 2 bên trong bản hợp đồng được ký kết, đảm bảo đạt tiêu chuẩn sử dụng trong thời gian dài. Đối với công trình này chúng tôi không trực tiếp thi công phần cầu thang và mái che, do chủ đầu tư đã có đội ngũ làm công việc này, vậy nên Phương Nam chỉ lên thiết kế để khách hàng dựa vào đó sẽ hoàn thiện tiếp các công việc còn lại.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và phương tiện vận tải có sẵn, Phương Nam sẵn sàng hiện thực hóa các ý tưởng của bạn, tư vấn thi công trọn gói, mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu.

Bài Đăng Mới Nhất